[Lưu Ý] Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 194

Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không?

Cọ xát ngoài quần áo có mang thai không? Cọ xát bên ngoài quần áo có thể đưa đến có mang thai nếu như tinh trùng tiến công được vào bên trong âm đạo. Vậy nên nếu như thiếu tự tin có thai, chị em có thể sử dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây.

CỌ XÁT BÊN NGOÀI QUẦN ÁO CÓ THAI KHÔNG?

Tình dục là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là với những “tân binh”. Đầu tiên, nhất thiết phải hiểu rằng điều kiện tiên quyết để đang có bầu là tinh trùng phải gặp được trứng. Khi xuất tinh, tinh trùng sẽ di chuyển vào sâu trong tử cung và theo ống dẫn trứng. Tại đây, tinh trùng có thể sống tới 7 ngày để chờ trứng.

Với môi trường phù hợp, trứng chín rụng khỏi buồng và vận động đến ống đưa trứng để gặp tinh trùng trong khoảng 24 giờ. Trong khoảng thời gian này, nếu như tinh trùng gặp được trứng thì chức năng thụ thai có thể xảy ra.

Nếu một số cặp đôi chỉ cọ xát ngoài và đã xuất tinh thì khả năng đang có bầu vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, khả năng này là rất thấp. Khi nam giới bị kích thích, bộ phận sinh dục nam sẽ tiết ra chất bôi trơn. Tương tự vậy, âm đạo của phái nữ cũng tăng tiết chất nhờn để quá trình quan hệ dễ dàng hơn. Chất nhờn này cũng giúp tinh trùng dễ dàng đi lại sâu vào bên trong. Do đó, dù chỉ cọ xát ngoài nhưng lúc xuất tinh, các tinh binh khỏe mạnh có thể bơi vào trong để thụ tinh với trứng. Theo lý thuyết thì chỉ cần 1 tinh binh là đủ để kết hợp với trứng. Nhưng trên thực tế, khả năng có thai vẫn thấp hơn rất nhiều so với khi xuất tinh bên trong âm đạo.

Nếu như cả 2 chỉ cọ xát mà chưa xuất tinh thì khả năng đang có bầu là rất thấp. Vì sẽ không có tinh trùng để thụ thai. Ngoài ra,, dù phái nam xuất tinh tuy nhiên tinh trùng yếu, số lượng ít thì cũng sẽ khá khó có khả năng vượt qua được môi trường khắc nghiệt của âm đạo. Tuy nhiên những cặp đôi cũng tuyệt đối không chủ quan. Để biết được bản thân mình đang có bầu hay không, phái nữ cần dùng que thử trong khoảng 10 – 15 ngày nếu bị chậm kinh.

Nhìn chung, cọ xát ngoài quần áo đang có bầu không còn căn cứ vào mức độ cọ xát ra sao cũng như đã xuất tinh hoặc chưa. Nếu đã xuất tinh, khả năng có mang thai sẽ cao hơn và ngược lại. Thêm nữa, độ dày của quần áo cũng là yếu tố mà một số cặp đôi cần chú ý. Nếu quần áo dày, khả năng tinh binh vượt qua được sẽ thấp hơn. Trong tình trạng các cặp đôi chỉ mặc quần áo mỏng, nội y thì khá dễ xảy ra quá trình thụ thai.

ĐỌC THÊM

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TỶ LỆ THỤ THAI

Thụ thai là một quá trình phức tạp, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là các yếu tố sau:

Thời gian rụng trứng

Khoảng 15 ngày kể từ ngày hành kinh đầu tiên là thời điểm trứng rụng. Nếu như quan hệ vào đúng thời điểm trứng rụng thì khả năng thụ thai diễn ra cao hơn. Ngược lại càng xa thời gian rụng trứng thì tỷ lệ thụ thai giảm. Đây cũng là cách để các cặp đôi tính ngày giao hợp tránh thai hay nhanh chóng có thai.

Số lượng cũng như chất lượng tinh trùng

Nếu số lượng tinh trùng ít, uy tín không đảm bảo, yếu, bất động thì chức năng thụ thai sẽ thấp hơn. Số lượng tinh trùng nhiều sẽ tăng khả năng thụ thai.

Chất lượng trứng

Khi tinh trùng gặp trứng, uy tín trứng bảo đảm thì chức năng có thai cao hơn. Chất lượng trứng căn cứ sức khỏe của chị em, chế độ sinh hoạt hàng ngày cũng như mức độ làm việc.

Môi trường âm đạo

Nếu chị em bị viêm phụ khoa sẽ làm cho môi trường âm đạo ngay lập tức thay đổi và dẫn tới gây gián đoạn quá trình tinh trùng đi lại gặp trứng. Điều này dẫn đến tác động tới quy trình thụ thai.

LÀM GÌ KHI LO LẮNG CÓ THAI DO CỌ XÁT BÊN NGOÀI?

Để tránh có mang thai do có hành vi cọ xát bên ngoài quần áo, phụ nữ nên uống thuốc ngừa thai khẩn cấp. Lưu ý là bạn không thể nào sử dụng nhiều thuốc này vì có nhiều lợi ích phụ như. Ảnh hưởng tới ngày hành kinh và tình huống sức khỏe và chức năng mang bầu nếu sử dụng trên 2 lần/tháng. Hơn thế nữa, một số cặp đôi nên lưu ý những thắc mắc sau đây.

  • Mua que thử thai nếu có dấu hiệu chậm kinh
  • Không nên tự ti quá nhiều hậu quả tới sức khỏe
  • Sau khoảng 7 – 10 ngày, bạn cần mua que thử thai để xét nghiệm.
  • Khi giao hợp dù là chỉ cọ xát ngoài cũng nên có biện pháp giảm bớt thai an toàn. Hãy quan hệ sử dụng bao cao su để giúp bạn thoải mái cũng như bảo đảm hơn, tránh tác động đến tâm lý.
  • Kiểm soát tốc độ lúc cọ xát bên ngoài để tránh hiện tượng tinh trùng tấn công vào âm đạo phụ nữ dẫn tới thụ thai.

Trên đây là những nghi vấn liên quan đến Cọ xát ngoài quần áo có mang thai không. Mong rằng bài viết có thể giúp những cặp đôi có thêm thông tin giới tính cần thiết. Để được giải thích thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay nhấp vào LINK CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Chúc mọi người sức khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.